Drive Dynamics ของ Honda City 2020


 เพื่อความพึงพอใจของแฟน ๆ ซิตี้เครื่องยนต์เบนซิน DOHC 1.5 ลิตรของ ฮอนด้าซิตี้ 2020

ไม่ทำให้พวกเขาผิดหวัง


เครื่องยนต์เบนซินสามารถทำงานได้ดีโดยมีความเงียบในอัตราทดเกียร์เกือบทั้งหมด เพียง

ข้อบกพร่องคือมันจะส่งเสียงฮึดฮัดเบา ๆ เมื่อตัวเลข RPM มาถึงรอบ ๆ

2,500. แต่ก็ไม่สามารถทนได้ มีประสิทธิภาพบนถนนที่ดีและใหม่

เครื่องยนต์รับเครดิตทั้งหมด เกียร์อัตโนมัติทำงานได้ดีจนถึงความเร็วสามหลัก

นั่นคือพื้นฐาน หากตัวเลขเกินเส้นนั้น CVT จะรับแรงกดดัน

ในระดับหนึ่ง แต่ฮอนด้าไม่รอช้าที่จะหาทางแก้ปัญหา เปิดเต็มรูปแบบ

การควบคุมการเร่งแบบ step-up shift แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ Honda ในการแก้ปัญหา

ปัญหา.


ในแง่ของการประหยัดน้ำมันก็ไม่น่าผิดหวัง ฮอนด้าประกาศ

ว่ารถมีอัตราการประหยัดน้ำมันเพียง 18.4 กม. / ลิตร นั่นเป็นการปรับปรุงที่ดี


ฉันเชื่อว่า City ใหม่ทั้งหมดมีความมั่นใจในการเปลี่ยนผู้ที่คลั่งไคล้ SUV ที่ภักดี

เป็นผู้สนับสนุนเมืองด้วยการอัปเดตที่น่าทึ่งในรูปแบบและการใช้งานจริง แม้

คนที่มีความรักซีดานน้อยมากอาจตกหลุมรักมัน ขั้นสูง

คุณสมบัติต่างๆรวมถึงความเข้ากันได้ของ Alexa ช่วยให้ได้ตำแหน่งที่มั่นคงในซีดาน

ตลาด. รูปลักษณ์ระดับไฮเอนด์ของการตกแต่งภายในยังคุ้มค่ากับการพิจารณาของคุณ


Honda City เจนเนอเรชั่นใหม่เป็นวิวัฒนาการที่เหนือกว่ารุ่นเก่า แสดงความคิดเห็นของคุณ

ด้านล่างนี้หากคุณมีมุมมองเกี่ยวกับเมืองใหม่ทั้งหมด

Comments

Popular posts from this blog

Mitsubishi Pajero: A chassis-based medium SUV

Manual transmission is no longer available in Honda Accord Sedan for its disappointing sales proportion of 2%